“ดร.อโณทัย ดวงดารา” หัวหน้าพรรคไทยธรรม ยื่นสนับสนุนให้เลือกตั้งตามโรดแมป 24 กุมภา 62 เร่งทุกฝ่ายคืนประชาธิปไตยให้ประชาชนโดยเร็ว ย้ำ!! กกต. อย่าสนับสนุนกฎหมู่ให้อยู่เหนือกฏหมายด้วยการประกาศเลื่อนการเลือกตั้งตามกระแสหลายพรรคยื่นเสนอ 

///// วันที่ 16-11-8 ที่ กกต. ศูนย์ราชการแจงวัฒนะ ดร.อโณทัย  ดวงดารา หัวหน้าพรรคไทยธรรม พร้อมด้วยนายอรุณชัย  ยะพันธ์ชัย นายทะเบียนสมาชิกพรรคไทยธรรม เข้ายื่นหนังสือตอบรับเข้ารับฟังคำชี้แจงการดำเนินกิจกรรมทางการเมือง จากคณะกรรมการการเลือกตั้งในวันที่ 22 พ.ย. 2561 ที่จะถึงนี้ ได้กล่าวถึงกระแสการรวมกลุ่มพรรคจัดตั้งใหม่ที่ยื่นเสนอให้เลื่อนเลือกตั้งออกไปจากโรดแมปในขณะนี้ว่า

         การเตรียมพร้อมในการเตรียมการด้านต่างๆ ในการเลือกตั้ง ทางคณะกรรมการการเลือกตั้งและคสช. อำนวยความสะดวกให้ทุกพรรคการเมืองเสมอภาคกันทุกพรรค การจะยื่นเสนอให้มีการเลื่อนตั้งออกไปโดยสาเหตุไม่พร้อมเปรียบเสมือนการโกหกประชาชนไปวันๆ ประชาชนหวังว่าจะได้สิทธิ์ที่ตนเองพึงจะได้ตามรัฐธรรมนูญในฐานะประชาชนชาวไทย และจะมีการเลือกตั้งในเร็ววันนี้จะได้มีโอกาสเลือกผู้นำตามที่ตนเองปราถนาตามครรลองของประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ประชาชนได้แต่หวังให้มีการเลือกตั้งเกิดขึ้นในเร็ววันเพราะหวังว่าเศรษฐกิจและความเป็นอยู่จะดีขึ้น ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศที่ทีมทำงานพรรคไทยธรรมลงรับฟังปัญหา คำที่ได้ยินได้ฟังเสียงจากประชาชนทุกพื้นที่มีแต่บอกเรื่องปากท้องสำคัญที่สุด ต้องการให้เกิดการเปลี่ยนแปลงให้เร็วที่สุด แต่หลายๆพรรคที่รวมกลุ่มกันในขณะนี้ในฐานะที่ท่านจะเป็นนักการเมืองที่อาสามาทำเพื่อประชาชนให้ประชาชนอยู่ดีมีสุข แล้วท่านกลับมารวมกลุ่มกันยื้อให้มีการเลือกตั้งเลื่อนออกไป เท่ากับท่านต้องการให้ประชาชนต้องทนกับความอดอยากปากแห้งต่อไปแบบนี้ ท่านจะให้ประชาชนเชื่อได้อย่างไรว่าเมื่อไหร่ท่านจะมีพร้อมและจะดูแลประชาชนจริงๆเพราะขนาดประชาชนเดือดร้อนขนาดนี้ ท่านยังใจร้ายจะยื้อการเลือกตั้งออกไปให้พี่น้องต้องทนทุกข์กันอีกหรือ ทางพรรคไทยธรรมมีความชัดเจนคือต้องการให้เกิดการเปลี่ยนแปลงโดยเร็วที่สุด 

        ย้ำ!! กกต. อย่าสนับสนุนกฏหมู่ให้อยู่เหนือกฏหมายใดๆทั้งสิ้น นี่แค่การเริ่มต้นจะมีการเลือกตั้งยังมีการรวมกลุ่มทางการเมืองจากนักการเมืองเพือต่อรองตามใจตัวเอง หากท่านยอมรับข้อเสนอให้มีการเลื่อนตั้งออกไปจริง ทั้งกกต.และ คสช. เท่ากับยอมรับและสนับสนุนให้กลุ่มเหล่านี้เป็นตัวอย่างแก่คนรุ่นใหม่ต่อไปในการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองก็กลับมาวังวนเดิม เกิดความวุ่นวายในบ้านเมืองเหมือนเดิม เพราะนักการเมืองประท้วง รวมกลุ่มกันตลอดหากไม่ได้ดังใจตนเอง “ 

       หัวหน้าพรรคไทยธรรม ยังได้กล่าวต่ออีกว่า “หากพรรคไหนที่ยังไม่มีความพร้อมเรื่องการจดตั้ง ,การหาสมาชิก ,การตั้งสาขาพรรค ,การสรรหาผู้สมัคร เพื่อลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ให้ทันตามโรดแมปเดิมพรรคไทยธรรมพร้อมยินดีต้อนรับร่วมอุดมการณ์หากมีอุดมการณ์ที่ทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง พรรคไทยธรรมยืนยันว่าพรรคไทยธรรมมีความพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ลุยศึกเลือกตั้งครั้งนี้อย่างแน่นอน และสนับสนุนให้คืนอำนาจประชาธิปไตยแก่ประชาชนโดยเร็วที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.